ร้านจ๊าบแมน

 

ผู้ชายตัดผมร้านไหนดี ? คำถามชวนปวดหัวสุด ๆ ทั้งเสิร์ชหาก็แล้ว ถามเพื่อนก็แล้ว แต่ยังไม่เจอร้านตัดผมชายที่ถูกใจสักที ดูไปดูมาก็ได้แต่ไถหน้าจอผ่าน ทำให้ทาง jabman studio ต้องทำร้านตัดผมชาย ร้านนี้มาให้ทุกคนเลือก และเราก็เชื่อเหลือเกินว่าจะต้องเป็นร้านที่สะดุดตา รู้สึกว่าเคมีเข้ากัน ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูว่าร้าน ร้านตัดผมชายจ๊าบแมน สตูดิโอ มีบริการอะไรกันบ้าง
Jabman basic  : 250.- บาท  ตัด ชฟหน้า-โกนหนวด
Jabman Original : 350.- บาท ตัด-ประคบผ้าร้อน ชฟหน้า-โกนหนวด ประคบผ้าเย็น-สระเซ็ท Jabman Premium : 500.-บาท ตัด-ประคบผ้าร้อน แว๊กซ์ขนหน้า-ขนจมูก กันหน้า-โกนหนวด มาร์คหน้า-เครื่องดืม ประคบผ้าเย็น-สระเซ็ท
Jabman service เชฟหน้า&โกนหนวด :150.- บาท มาร์คหน้า : 150.-บาท สตรีมแว๊กซ์ : 200.-   บาท สระผม-เซ็ทผม : 150.-บาท
เป็นร้านตัดผมชายที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็น Social Club เพราะมีทั้งบาร์ และที่นั่งโซฟาให้ดื่มกันชิล ๆ ในส่วนของบริการตัดผมเรียกว่า premium เหมือนกับการตกแต่งร้านได้เลยล่ะครับ ซึ่งการตัดผมของที่นี่มีเลือกหลัก ๆ อยู่ 2 แบบ คือ Regular Barber และ Senior Barber สร้างสรรค์ผลงานโดยศิลปินชั้นครูที่จะศึกษาถึงองค์ประกอบโดยรวมของใบหน้าและทรงศีรษะ ก่อนเริ่มทำการตัด นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งบริการที่น่าลองอย่าง Hot Towel Shaving โดยทางร้านเลือกใช้ Reuzel ผลิตภัณท์ดูแลเส้นผมจากอเมริกา หากใครมีโอกาสได้ลองน่าจะประทับได้ไม่ยากแน่นอนครับ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านตัดผมชายในแบบ Korean Style ต้องร้านนี้เลย จ๊าบแมน สตูดิโอ เพราะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ในหมู่นักศึกษาย่านสมุทรสงคราม หรือแม้กระทั่งศิษย์เก่าที่จบไปแล้วก็ยังกลับมาตัดที่นี่อยู่ ด้วยฝีมือสุดฉกาจของแฮร์สไตลิสต์ ทีมงานช่าง จ๊าบแมน สตูดิโอ ที่มีทั้งเทคนิคการตัด ดัด ทำสี ที่สวยงาม แถมยังให้คำปรึกษาได้ดีสุด ๆ ซึ่งถ้าใครกำลังอยากเปลี่ยนลุค ลองตัดผมทรงที่ไม่เคยตัดมาก่อน แล้วตัดสินใจไม่ถูก สามารถปรึกษาทางร้านได้เลยครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ร้านตัดผม

ร้านตัดผมชาย ร้านตัดผมชายแม่กลอง ร้านตัดผมชายอัมพวา ร้านตัดผมชายเท่ๆ ร้านตัดผมชายสมุทรสงคราม ตัดผมชาย ตัดผมชายใกล้ฉัน ร้านทำผมชาย ตัดผม ร้านทำผม ออกแบบผม ออกแบบผมชาย ร้านจ๊าบแมน


ร้านตัดผมชาย จ๊าบแมน สตูดิโอ ที่ให้บริการโดยช่างฝีมือดี ใส่ใจทุกทรง เพราะมีสโลแกนร้านว่า เลือกทรงที่ใช่ ในสไตล์ที่คุณชอบ ด้วยความรู้อันเป็นเทคนิคระดับอาจารย์ของช่างตาณ ทำให้ก่อนที่ลูกค้าจะตัดผม จะมีการวิเคราะห์ลักษณะเส้นผมและโครงหน้า เพื่อออกแบบทรงผมให้ถูกใจและเหมาะกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด แบบนี้ก็มั่นใจได้เลยว่า ลุคที่เลือกนั้นเวิร์กชัวร์ เผลอ ๆ คุณอาจจะกลายเป็นขาประจำของร้านนี้ไปโดยปริยายเลยก็ได้

ร้านตัดผมชายน้องใหม่ย่านสมุทรสงครามแม่กลอง ร้าน จ๊าบแมน สตูดิโอ โดยช่างฝีมือดี บริการเป็นมิตร ผลงานการตัดผม ใส่ใจถึงรายละเอียด จนลูกค้าประทับใจกันเป็นแถว และด้วยบรรยากาศร้านที่ดูสบาย ๆ มีเก้าอี้ตัดผมที่นั่งสบายทันสมัย เหมือนนั่งยานกลับไปยุค 90 เลยทีเดียว  ใครที่จะไปก็อาจรอกันนิดนึงนะครับเพราะทางร้านเป็นระบบบุคกิ้ง ถ้าคุณมีทรงผมในใจแล้วก็บอกช่างได้เลย รับรองออกมาหล่อแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Jabman studio

ร้านตัดผมชาย